วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

รู้ไหมว่าการว่ายน้ำ ช่วยให้กล้ามเนื้อหัวใจแข็งแรง

เท่านั้นไม่พอพอไปถึงกลางทางก็มีอีกคันมาสับเปลี่ยนโดย คันใหม่นั้นก็มีเด็กผู้หญิงถูกจับและเรียงคิวข่มขืนต่อเนื่องสระน้ำเด็กนำเข้า อยู่ด้วยซึ่งสุดท้ายเธออาศัยช่วงเผลอหนีรอดมาได้?ข่าวนี้ปรากฏขึ้นมากลายเป็นเรื่องที่คนสนใจข่าวพูดกัน ทั้งเมือง เพราะเนื้อหาข่าวที่ออกมานั้นมันช่างเป็นเรื่องที่ ทารุณโหดร้ายและดูน่ากลัวเสียเหลือเกินน่ากลัวและพูดถึงกันมาก ให้สนใจกันมากจนเจ้าหน้าที่ ตำรวจเกินกว่าจะมองผ่านได้ ขณะที่ตำรวจเริ่มทำงานจริง จังแต่สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นไปแล้วนั้นก็คือตำพิพากษากับรถตู้หรือ ข่าวที่ถูกสรุปไปแล้วว่ามืแก๊งรถตู้ทำเรื่องเลวทรามเช่นนั้น กระจายไปทั่วเสียแล้วเล่นเอาเวลานั้นใครที่ขบรถตู้เมื่อเฉี่ยวผ่านสาว ๆ เป็น ต้องถูกจับตามองอย่างหวาดระแวงไปทั่วทั้งที่ในเวลาต่อมา เมื่อตำรวจทำงานในเชิงลึก สอบสวนกล้ามเนื้อหัวใจผู้เสียหายอย่างจริงจังกระทั่งติดตามจับกุมรถตู้คันที่เธออ้าง ว่าข่มขืน เธอได้แล้วเรื่องทั้งหมดก็กลับโอละพ่อ เมื่อปรากฏ

ว่าแท้จริงเธอผู้เสียหายนั้นอันที่จริงก็เป็นเพื่อนร่วมแก๊ง กับพวกรถตู้ที่ว่า ที่สำคัญมีสายสนกลในของเรื่องที่พัวพัน ไปถึงเรื่องการค้ายาเข้าไปอีกสเต็ปหนึ่งจากเรื่องที่กลายเป็นที่สนใจและเห็นใจก็เลยสุดท้ายกลาย เป็นเรื่องที่ต้องประณามกันอย่างทั่วถึงหรือแม้แต่อีกกรณีหนึ่งที่หญิงสาวคนหนึ่งอ้างว่าเธอถูก จับคัวไปในรถตู้นิรนาม แต่ระหว่างนั้นสามารถแอบโทรศัพท์ บอกที่บ้านได้ว่าถูกจับเมื่อพี่ชายโทรมาตามอีกครั้งเธอก็บอก ว่าไม่อาจรับสายได้ซึ่งต่อมาพวกโจรรถตู้ก็มาปล่อยตัวเธอไป เล่นเอาเจ้า หน้าที่ ต้องวิ่งออกทำงานอย่างรวดเร็ว เพี่อหาคนกระทำสระน้ำสูบลมสี่เหลี่ยม ความผิดแต่เมื่อสืบไปสวนมาระยะหนึ่งเรื่องก็กลับกลายเป็นว่านี่ เป็นแค่เรื่องปวดหัวของเด็กใจแตกที่อยากหนีออกจากบ้าน ไปเที่ยว แต่ไม่อยากถูกที่บ้านด่าเท่านั้นเองเรื่องที่เกิดเซ่นนี้ ผลเสียมันส่งผลต่อคนให้บริการรถตู้ อยู่ไม่น้อยเพราะไปๆ มาๆห่วงยางคอเด็กเล็ก เมื่อเป็นข่าวผู้ที่ด้องถูกวิพากษ์ และถูกประณามเป็นคนแรกก็คือคนข้ปรถตู้ทั่วไปนั้นเอง ซึ่งแม้ว่าต่อมาข่าวนั้นจะกลับออกมาเป็นอีกเรื่องหนึ่งแต่ คนที่ถูกประณามไปแล้วถูกด่าไปแล้วก็เลยได้แต่ถูกค่าฟรี ไปเท่านั้นนึ่ละค่ะเรื่องที่ไม่น่าเกิดบางครั้งมันก็เกิดขึ้นได้ แล้ว อย่างนี้พี่ ๆ รถตู้จะมีใครออกมาช่วยหรือปกปัองให้กับเขาบ้างไม่เพียงเท่านั้นนะคะ

 ยังมีเรื่องรายละเอียดปลีกย่อยอีก มากที่เกิดขึ้นกับความเข้าใจผิด ตังเข่นกรณีเรื่องบางท่าน ที่ไม่เคยใช้บริการรถตู้นานๆ แต่เพราะค่าโดยสารรถเปลี่ยน ไปแล้ว เมื่อผู้ให้บริการแจ้งว่าขึ้นค่าโดยสารแล้ว แต่ลูกค้า ยังไม่เคยรู้ก็เลยต้องถกเถียงกันสระน้ำเป่าลมขนาดใหญ่ เรื่องอย่างนี้เราพบอยู่ เสมอหรือมีมากมายเข่นกันที่ บางคนคือผู้โดยสารเลวๆ ก็ สระน้ำเด็กไวนิลมีไม่น้อยนะคะซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าเห็นใจผู้ให้บริการเรื่องที่ดิฉันเห็นบ่อยที่สุดก็คือ คนบางคนมากันเป็นกลุ่ม ดังเซ่นขึ้นรถมา 5 คนแต่ตอนลงก็จ่ายค่าโดยสารแค' 4 คน โดยให้อีกคนแอบลงไปเงียบๆ หลบๆ หรือ บางคนเมื่อลง รถได้ก็รืบเผ่นโดยยังไม่ทันจ่ายเงินก็มีให้เห็นอยู่ออกบ่อย อย่างนี้ดิฉันก็อยากถามเหมือนกันว่าโซเฟอร์ที่ต้องนั่งอยู่ หลังพวงมาลัยจะทำอย่างไร ถ้าจะลงวิ่งตามไป ผู้โดยสาร บนรถที่ต้องการไปลงจุดหมาย ข้างหน้าก็ต้องด่าเอา หรือ หากตะโกนด่าไล่หลังไปแบบสะใจบางครั้งคนที่อยู่ในรถก็ อาจจะตกใจและคิดว่าโซเฟอร์คนนี้ปากเสียนิสัยเลวไปเสียอีก หรือที่ดิฉันเห็นบ่อยที่สุดนั้นคือ ผู้โดยสารชนชั้นศักดินา

ที่ไม่รู้ว่าเกิดมาจากตระกูลอันสูงส่งใดถึงต้องมาใช้บริการรถตู้ เป็นว่าขึ้นรถมาเมื่อไรเป็นต้องเริ่มออกปากตำหนิคนขับไป ตลอดทาง ตำหนิแล้วตำหนิอีก ขับข้าก็บ่น ขับเร็วก็ว่า แซง ดันหน้าก็ตำหนิ เบรกกะทันหันเพราะจำเป็นก็ใส่อารมณ์ คุณท่านหลานเธอคงคิดหรือเข้าใจผิดไปละมั้งว่า ผู้ให้ บริการเข้าเป็นคนทำงานสาธารณะ แด่เขาไม่ใช่คนงาน ส่วนดัวหรือขึ้ข้าของใครที่จะไต้สามารถทำอะไรให้ถูกใจไป เสียทุกอย่างไต้ เรื่องเหล่านี้ดิฉันคิดแล้วก็ให้เห็นใจกับ โซเฟอรืไปเหมือนกัน


สระว่ายน้ำเป่าลม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น