วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ขั้นตอนการประกอบเรือยางท้องแข็ง มีขั้นตอนอย่างไร

 นายใหญ่เห็นแล้วพูดไม่ออก ได้แต่บอกว่าเป็นความคิดที่ดี น่าสนใจ มากก็จะบอกอะไรได้แค1ไหน ในเมื่อนายใหญ่ก็อินชาร์จฝ่ายขายด้วย พูดไปก็ไม่ได้ เดี๋ยวอีกฝ่ายจะว่ายังไงนายใหญ่จึงส่งเรื่องผ่านต่อให้นายของนายใหญ่อีกที เพื่อจะได้ไม่ต้อง เป็นคนสั่ง เป็นคนตัดสินใจ ให้สองฝ่ายมันรู้สึกกันไม่ดีเพราะตนเอง ชอบใจกลยุทธ์นี้ของนายใหญ่ซะจริง จะจดจำไว้ใซในภายหน้า เรื่องเงียบหายไปพักใหญ่ จนกระทั่งมีการประชุมระดับผู้บริหารทุก ฝ่ายตามปกตเรื่องสุดท้ายก่อนปิดประชุม โผล่ขึ้นมาอย่างไม่คาดหมาย ตัวเองก็ ลืมมันไปแล้ว แถมนายของนายใหญ่เป็นผู้หยิบยกขึ้นมาเอง อุปกรณ์พายเรือ ในฐานะเรื่อง ของประธานในที่ประชุมมีการซักถามกันบ้างพอสมควร

ประธานโยนให้คนเสนอโปรเจ็กต์ เป็นคนตอบ นึกในใจว่า คงจะถูกรุมขึงพืดแน่งานนี้ สูดลมหายใจลึก ๆ ตายเป็นตายสิวะสรุปว่าเสึยงผู้ใหญ่ในที่นั้นเห็นด้วย แต่ไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นไปได้ แค่ไหน และปัญหาอะไรจะเกิดขึ้นบ้างประธานใหญ่ให้ทางออกทันที เอาหยั่งงี้ก็แล้วกัน ให้เขาทำควบคู่ กันไปกับวิธีเดิมก็ได้นี่ หากไม่สำเร็จก็ให้เฟดไปเสีย กิฟฮิมอะทไรแอ็ลชัยชนะเป็นของเรา ตื่นเต้นและตกใจ แล้วนี่กูจะทำได้หรือเปล่าวะ เรือยางราคา แนวทางชีวิตการทำงานจึงเปลี่ยน จากกบในกะลาออกสู่โลกกว้าง ย้ายนิวาสถานจากโรงงานเข้าสู่ใจกลางกรุง ตำแหน่งใหม่ งานใหม่ที่ไม,เคย ทำ กับคนอีกเพียงกระหยิบมือ เทียบกับโรงงานก็แค่แผนกเล็ก ๆ เท่านั้น มีอดีตเลขาฯ คนแรกนั่นแหละเป็นมือขวาคนสำคัญ ที่เหลือก็ระดม ลูกน้องที่พูดจาภาษาเดียวกัน ชอบอะไรที่ท้าทาย คนรุ่นใหม่ไฟแรงเข้าเสริม ทีมแน่นอน เลขาฯ ก็ขาดชะไม่ได้ที่ต้องมี ชักเริ่มชินกับการทำงานแบบ มีเลขาฯ ชะแล้วคราวนี้ทิ้งแนวทางเดิมที่เคยทั้งถูกและผิดมาแล้ว เลือกเดินสายกลาง คัดเลือกเอาเลขาฯ ที่จบมาทางเลขาฯ จริง ๆ ดีกว่า แล้วก็อย่าเพิ่งไปคิด หวังตั้งใจแบบที่เคยเป็นมาได้มาหนึ่ง จากสถาบันเลขาฯ ที่มีชื่อในด้านการผลิตเลขาฯ โพรเฟส ชั่นแนลบุคลิก หน้าตาท่าทาง สไตล์และวิธีการทำงานใช่เลย ถูกสืกมาให้ เป็นระดับมืออาชีพปล่อยให้เธอเป็นตัวของตัวเอง ด้วยการพยายามทำตัวให้เป็นไป ตามแนวและวิธีการของเลขาฯ ชึ่งก็จะเท่ากับได้เรียนรู!ปด้วย ว่านายระดับ อินเตอร์นั้น เขาต้องวางฟอร์มกันยังไงบ้าง เพราะรู้ดีว่าตัวเองนั้นหามีฟอร์ม ไม่  เรือยางสองที่นั่ง เป็นนายแบบติดดินชะเคยตัวทำตามรูปแบบวิธีการของเธออยู่พักใหญ่ก็รู้ตัวว่าไม,ไหว มันไม่ใช่ รูปแบบและวิถีของตัวเองในเรื่องการวางฟงวางฟอร์มในฐานะบอส ที่เธอ เรียกแทนชื่อเรา

อะไร ๆ ดูมันยากเย็นเป็นพิธีรีตองไปหมด จะลูกน้องจะแขก ต้อง มีการนัดหมายเข้าพบกันแบบล่วงหน้า เธอจัดเวลาให้เสร็จเอกสารออกเอกสารเข้า ต้องผ่านการบันทึกและร้บรู้ทุกชิ้น ก่อนที่จะ กระจายออกจากโต๊ะเธอไปยังจุดหมาย เป็นอะไรที่มีระบ่งระบบอย่างดีแต่ความโหลยโท่ย เรียบง่ายของนาย ก็ทำให้เธอไม่พอใจอยู่หลาย ครั้ง  เรือยางภาษาอังกฤษ กับไอ้การที่นายเดินถือเอกสารจากโต๊ะไปหาใครต่อใคร แล้วสั่งการ โดยไม่ผ่านการรู้เห็นของเธอถึงเวลานายดันมาถามเรื่องนั้นกับเธอ นายก็โดนแย็บเข้าให้ตาม ระเบียบของเลขาฯ ไปประตูห้องที่เคยเปิดอ้าไว้ตลอดเวลาก็ต้องปิด เหตุผลคือ เธอไม

เรือยาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น